FROBBS คือใคร
FROBBS คือ สังคมแห่งการพบปะพูดคุยถึงเรื่องความสวยความงามต่างๆ โดยเหล่า Bloggers ที่ได้รับการยอมรับในโลกออนไลน์ และเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ท่านได้แบ่งปันประสบการณ์ ร่วมแชร์ความคิดเห็น และความรู้สึกต่างๆ FROBBS ยังเป็นพื้นที่ในการซื้อขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเครือบริษัทคิวรอน ที่มีหลักการทางธุรกิจที่ว่า “Your Beauty, Our passion”

การใช้บริการของ FROBBS ปลอดภัยหรือไม่
ทางเราขอยืนยันว่า ข้อมูลของท่านจะปลอดภัยและถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี โดยเว็บไซต์ของเราใช้ระบบ เทคโนโลยี และไฟร์วอลล์ขั้นสูงที่ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันข้อมูลและรหัสผ่านในฐานข้อมูลของเรา ทางเราจำกัดการเข้าถึงข้อมูลให้สำหรับพนักงานภายในองค์กรที่มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้น และทั้งนี้ทางเราจะไม่มีการเก็บข้อมูลหรือบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตไว้บนระบบ Server ของเราแต่อย่างใด

มีค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ FROBBS หรือไม่
สำหรับการเป็นสมาชิกกับ FROBBS ไม่มีการเสียค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และหากท่านเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกกับทางเรา ท่านจะได้รับข่าวสาร และได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย

ทำอย่างไรเมื่อต้องการติดต่อกับทาง FROBBS
ท่านสามารถติดต่อกับเราผ่านศูนย์บริการลูกค้าของ FROBBS โดยสามารถติดต่อได้ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ในเวลา 8.30 น. – 17.30 น. ที่หมายเลข 02-736-0303 หรือส่งแฟกซ์มาหาทางเราได้ที่ 02-736-0303 ต่อ 127 หรือส่ง e-mail มาที่ customer_care@kuron.co.th

For Member Only มีความพิเศษอย่างไร
For Member Only เป็นโปรโมชั่นพิเศษที่ทางเรามอบให้กับบุคคลที่เป็นสมาชิกกับทาง FROBBS.com เท่านั้น โดยท่านจะได้รับส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ ในการซื้อสินค้ากับทางเรา

เมื่อสั่งซื้อสินค้าแล้วต้องชำระเงินภายในกี่วัน
หากท่านสั่งซื้อสินค้ากับทางเรา ท่านจะต้องชำระเงินภายใน 7 วัน นับจากการยืนยันคำสั่งซื้อสินค้า หากท่านไม่ชำระเงินดังกล่าวภายใน 7 วัน คำสั่งซื้อสินค้าของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

สินค้ามีตำหนิ
ในขณะการนำส่งสินค้า หากท่านพบว่าบรรจุภัณฑ์มีร่องรอยการเปิดดู มีความเสียหาย หรือมีความเสี่ยงในการขนส่ง ท่านควรที่จะปฏิเสธการนำส่ง ถ้าบรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพดี และท่านพบปัญหาในการเปิดบรรจุภัณฑ์ โปรดแจ้งฝ่ายศูนย์บริการลูกค้าของเรา เพื่อที่เราจะได้จัดการแก้ไข และเมื่อพบปัญหาจากสินค้าใหม่ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราเพื่อดำเนินการแก้ไข

สินค้าที่ได้ไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ
หากท่านได้รับสินค้าไม่ถูกต้องตรงตามที่ท่านได้สั่งซื้อ โปรดติดต่อทางศูนย์บริการลูกค้าของเราโดยทันทีเพื่อตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข

ลูกค้าจะทราบสถานะในการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร
ทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ภายในระยะเวลา 5 วันทำการ โดยท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านระบบสมาชิกของ FROBBS.com โดยทางเราจะดำเนินการส่งสินค้าให้ เมื่อได้รับการยืนยันการชำระเงินของท่าน และท่านไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งได้อีก เมื่อได้ยืนยันการส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว และระยะเวลาในการจัดส่งอาจมีการคลาดเคลื่อนได้หากอยู่ในช่วงเทศกาลต่างๆ

สินค้าชำรุด ต้องการส่งซ่อมสินค้าต้องทำอย่างไร
หากสินค้าของท่านชำรุด ท่านสามารถส่งซ่อมสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสันทุกสาขา หรือท่านสามารถนำสินค้ามาซ่อมได้โดยตรงที่ฝ่ายศูนย์บริการของเรา ตามที่อยู่ของบริษัท FROBBS ที่ 193, 195, 197 หมู่15 ถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250 หรือติดต่อ 02-7360303

หากสินค้าของท่านอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน ทางเราจะดำเนินการซ่อมสินค้าให้ท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และหากสินค้าของท่านอยู่นอกประกันทางเราจะมีการคิดค่าบริการอะไหล่ที่ใช้ในการซ่อมสินค้า โดยทางเราจะแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่ายให้ท่านทราบก่อนดำเนินการซ่อมสินค้า

กรณีลืมชื่อบัญชีผู้ใช้และรหัสผ่านต้องทำอย่างไร
กรณีที่ท่านลืมชื่อหรือรหัสผ่าน โปรดติดต่อทางเราเพื่อดำเนินการ

ทำอย่างไรเมื่อต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก
ท่านสามารถยกเลิกบัญชีผู้ใช้โดยสามารถติดต่อกับทางเรา หรือดำเนินการได้ด้วยตัวท่านเองตามขั้นตอนที่ทางเว็บไซต์ได้ระบุไว้ เมื่อท่านทำการยกเลิกบัญชีผู้ใช้ไปแล้ว ทางเราอาจเก็บข้อมูลบางส่วนของท่านไว้เพื่อป้องกันการฉ้อโกง หรือการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ในกรณีที่ท่านยกเลิกการเป็นสมาชิกหรือถูกระงับใช้ชั่วคราว ทางเราจำเป็นต้องเก็บข้อมูลของท่านไว้เพื่อป้องกันการสมัครสมาชิกซ้ำ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
สำหรับเงื่อนไขในการรับประกันสินค้าของ FROBBS มีรายละเอียด ดังนี้
  • ห้ามแก้ไข ดัดแปลง หรือโยกย้ายชิ้นส่วนใดๆ ของสินค้า
  • บริษัทฯ จะไม่รับประกันความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ อัคคีภัย อุทกภัย หรือภัยธรรมชาติต่างๆ
  • บริษัทฯ จะไม่รับประกันการแตกหักเสียหายของตัวเครื่อง ชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์จากการใช้งานโดยผิดปกติวิสัย
  • บัตรรับประกันจะไม่สามารถใช้ได้ในกรณีที่บัตรชำรุด เสียหาย ฉีกขาด หรือมีรอยแก้ไข เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมหรือตัดทอนข้อความในส่วนที่เป็นสาระสำคัญ
  • โปรดแสดงบัตรรับประกันทุกครั้งที่ต้องการรับบริการจากบริษัทฯ หากท่านมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อศูนย์บริการของเรา
                                   
Blog Breaking News
BlogIt!
ShopIt!
Contact Us
Social Communication :
ไม่พบรูป  ไม่พบรูป 
Our products are available at :
ไม่พบรูป